Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Tuyển chọn mẫu giường ngủ gỗ hương đẹp nhất năm 2017 tại nội thất onplaza

Bạn và gia đình muốn sở hữu cho mình một chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ bằng gỗ khác nhau, khiến bạn gặp khó khăn trong việc cho mình một chiếc giường gỗ như ý. Nắm bắt được điều này hôm nay, cửa hàng nội thất onplaza xin gửi đến các bạn mẫu giường ngủ gỗ hương cao cấp.

Sở hữu cho mình và gia đình, một chiếc ngủ gỗ hương trong không gian phòng ngủ không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ ngon sau nhiều giờ làm việc căng thẳng trong ngày mà chiếc giường còn góp phần trang trí khiến không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên hài hòa hơn, tinh tế hơn, đẳng cấp hơn và sang trọng hơn.


Giường ngủ gỗ cao cấp tự nhiên

Tại sao nên chọn mua giường ngủ gỗ hương tại nội thất onplaza

Bạn ưng và kết kiểu giưởng ngủ gỗ hương tuy nhiên bạn không biết phải mua giường ngủ gỗ hương ở đâu khiến bạn ưng ý vì trên thị trường nội thất hiện nay thương hiệu nội thất nhiều như nấm. Nếu gặp tình huống trên hãy đến ngay với nội thất onplaza. Nội thất onplaza chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp với duy nhất tiêu chí: chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả sản phẩm hợp lý nhất, dịch vụ chăm sóc khác hàng nhiệt tình và tốt nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ hương  mới nhất năm 2017

Mẫu giường ngủ gỗ hương  mới nhất năm 2017

Giường ngủ gỗ hương tại nội thất onplaza

Nội thất onplaza gửi tới bạn những mẫu giường ngủ gỗ hương cao cấp với chất lượng bền đẹp theo thời gian. Hứa hẹn sẽ khiến không gian phòng ngủ gia đình bạn trở nên đầy sang trọng và cao cấp. Những mẫu giường gỗ hương tại nội thất onplaza luôn đạt những tiêu chí.

Kích cỡ hợp lý

Một chiếc giường được coi là đẹp và phù hợp với không gian phòng ngủ gia  đình bạn khi và chỉ khi kích thước của chiếc giường khiến căn phòng ngủ nhà bạn trở nên hài hòa hơn và tinh tế hơn. Chọn giường gỗ hương tự nhiên có kích cỡ hợp lý.
-  Nếu như không gian phòng ngủ  của bạn có diện tích nhỏ, thì chắc chắn bạn không thể chọn cho phòng ngủ một chiếc giường có kích thước lớn gần bằng căn phòng được, vì như vậy sẽ làm mất đi sự hài hoà trong việc kết hợp với các vật dụng khác trong phòng. Nếu chiếc giường ngủ dành cho nhiều người ngủ thì phải chọn chiếc giường ngủ có bề ngang lớn hơn, thậm chí là một chiếc giường dài hơn mức bình thường hay một chiếc giường tầng cũng là một giải pháp thích hợp.

Kiểu dáng -mẫu mã phong phú

Xã hội ngày nay đang càng ngày càng phát triển hiện đại. Cũng ảnh hưởng bởi xu thế thời đại những mẫu giường ngủ gỗ hương được thiết kế sao cho khiến không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên hiện đại hơn và sang trọng hơn. Những họa tiết hoa văn được nghệ nhân thiết kế đơn giản, tối giản các chi tiết nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung và năng động cần có trong chiếc giường ngủ hiện đại.

Chất liệu gỗ cao cấp

Với Chất liệu gỗ hương có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu sẽ đem lại giấc ngủ sâu cho người sử dụng. Sản phẩm giường ngủ gỗ hương được chế tác bởi gỗ hương tự nhiên cao cấp, trả qua quá trình gia công đạt được sự chống cong vênh, mối mọt và nấm mốc.

Giường ngủ gỗ hương cao cấp và sang trọng

Giường ngủ gỗ hương cao cấp và sang trọng

Giường ngủ gỗ hương cao cấp và sang trọng

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được sở hữu chiếc giường ngủ gỗ hương giá rẻ cho phòng ngủ nhà bạn và các món đồ nội thất khác có giá cả vô cùng hợp lý vì đối với nội thất onplaza luôn lấy tiêu chí khách hàng đặt lên hàng đầu. Trên hết những mẫu sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành luôn đảm bảo tốt nhất, phù hợp với điều kiện của mọi gia đình.
Liên hệ với onplaza để tìm được cho mình những mẫu sản phẩm nội thất mà bạn yêu quý nhất nhé!
Địa chỉ nội thất onplaza

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE:02439.555.888 - 02432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét