Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Các mẫu giường ngủ gỗ được ưa chuộng nhất tại hà nội

Tại Hà Nội hiện nay thị trường nội thất đang phát triển rất sôi động. Onplaza xin đưa ra cho khách hàng một vài mẫu giường ngủ gỗ được ưa chuộng nhất tại Hà Nội.
Onplaza hiện tại đang được biết đến là một showroom chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài các mẫu giường ngủ cổ điển, giường ngủ tân cổ điển, các mẫu giường ngủ gỗ cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn theo đánh giá khảo sát của showroom.
Xem thêm các bài viết nổi bật

Các mẫu giường ngủ gỗ được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

 Giường ngủ bằng gỗ đa năng G50

Chiếc giường ngủ này được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nhập khẩu 100% từ nước ngoài với độ bền lên đến 30 năm.  Giường ngủ bằng gỗ này có ngăn kéo bên cạnh giường và có ngăn chứa đồ dưới dầm giượng tiện cho việc lưu trữ đồ đạc của gia đình bạn mà không cần phải mua thêm tủ đựng đồ. Thêm một ưu điểm cho chiếc giường ngủ gỗ hiện đại G50 này là giá thành rất bình dân nên bất cứ khách hàng nào cũng có thể sở hữu được sản phẩm này.


Mẫu giường ngủ G50 hiện đại, tiện ích
Mẫu giường ngủ G50 hiện đại, tiện ích

 Giường ngủ có khắc gỗ cổ điển sắc nâu sang trọng G46

Giường ngủ này được làm bằng chất liệu gỗ tân bì với màu nâu sang trọng và tạo cảm giác cuốn hút. Chính nguyên liệu gỗ sản xuất ra chiếc giường mà độ bền của dòng sản phẩm này rất cao. Ngoài ra, chiếc giường ngủ gỗ G46 còn có khả năng chống mối mọt, nấm mốc và các tác động của ngoại cảnh. Chạm khắc trên chiếc giường ngủ gỗ cũng rất công phu và tỉ mỉ khiến khách hàng luôn bị cuốn hút vào sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên.
Sản phẩm này có 2 dạng cho khách hàng lựa chọn là dát giường cố định và dát giường có thể tháo rởi.
Mẫu giường G46 sang trọng
Mẫu giường G46 sang trọng
Hiện tại, các mẫu giường ngủ gỗ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đang có bày bán tại showroom Onplaza số 78 Hàng Gai quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội. Để biết thêm các mẫu giường ngủ được ưa chuộng tại Hà Nội hiện nay khách hàng có thể truy cập vào website Onplaza hoặc gọi điện đến số điện thoại 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777 để nhận được sự tư vấn và giới thiệu về các sản phẩm giường ngủ gỗ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét