Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Đẹp với 3 mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ

Một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu cho phòng ngủ chính là giường ngủ. Giường ngủ nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ là những mẫu giường ngủ có thiết kế độc đáo, sang trọng và mẫu mã đẹp. Cùng ngắm 3 mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp đẹp cho phòng ngủ.



Giường ngủ nhập khẩu là những mẫu giường ngủ có nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và lắp ráp tại Onplaza. Những mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp có giá thành cao và chất lượng tốt.

3 mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp sang trọng cho phòng ngủ

Dưới đây nội thất onplaza xin được gửi tới bạn cùng gia đình các mẫu giường ngủ cao cấp đẹp nhất mà khách hàng ưa chuộng tại onplaza chúng tôi. Đến với onplaza địa chỉ mua giường ngủ nhập khẩu cao cấp tại hà nội đầy uy tín cùng chất lượng.

Giường ngủ đa nang phong cách châu âu nhập khẩu cao cấp G78. 

Với nhập khẩu 100% từ Mỹ và các nước khác sản phẩm giường ngủ G78 đem đến cho chủ sở hữu sự tiện nghi khi sử dụng, làm cuộc sống thêm phần thú vị và hấp dẫn hơn.
Đây được coi là một sản phẩm hoàn hảo cho mọi không gian phòng ngủ với mọi thiết kế của căn hộ. Thật tuyệt vời nếu bạn được trải nghiệm trên chiếc giường ngủ hiện đại với đa dạng các tính năng sử dụng này.

Giường ngủ nhập khẩu đa năng G78
Giường ngủ nhập khẩu đa năng G78


Giường ngủ bọc da nhập khẩu hiện đại cho phòng ngủ thêm sang trọng G39.

Với nguyên liệu gỗ thông và da cao cấp sản phẩm giường ngủ này được công ty Onplaza lắp ráp và nhập khẩu đem đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng. Với thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, sang trọng, chắc chắn sẽ phù hợp với mọi không gian của căn phòng đặc biệt là những khách hàng thích sự đơn giản và tinh tế.

Giường ngủ nhập khẩu hiện đại G39
Giường ngủ nhập khẩu hiện đại G39


Giường ngủ nhập khẩu gỗ sồi có thiết kế độc đáo G36. 

Với màu nâu mộc mạc, giản dị nhưng đem lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho phòng ngủ. Đầu giường được thiết kế rất sáng tạo đem lại cảm giác thoáng đãng và tạo điểm nhấn, điểm khác biệt cho mẫu giường ngủ này.

Giường ngủ nhập khẩu G36
Giường ngủ nhập khẩu G36


Trên đây là 3 mẫu giường ngủ nhập khẩu đẹp cao cấp cho phòng ngủ được khách hàng yêu thích và sở hữu hiện nay. Bên cạnh đó tại showroom nội thất Onplaza còn rất nhiều các mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp khác để người tiêu dùng có thể lựa chọn với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo.
>>> Bạn nên xem thêm: Ấn tượng với các mẫu giường ngủ gỗ hiện đại đẹp nhất năm 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét