Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Những ưu điểm nổi bật của giường ngủ gỗ tự nhiên không phải ai cũng biết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên. Nhưng không phải bất cứ một mẫu giường gỗ tự nhiên nào cũng phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn mà trên hết những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cũng được thiết kế dựa theo đặc tính của từng loại gỗ. Một trong những sản phẩm giường gỗ được yêu thích nhất là mẫu sản phẩm giường gỗ được thiết kế từ gỗ óc cho.
Mua giường gỗ tự nhiên giá rẻ ở đâu? Câu hỏi được đặt ra mà đến nay bạn vẫn chưa tìm thấy câu trả lời. Đơn gian mua giường gỗ tự nhiên thì đến ngay với nội thất onplaza, nội thất onplaza cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất hàng đầu việt nam.


Ưu điểm của giường ngủ gỗ óc chó tại nội thất onplaza

Gỗ tự nhiên là tinh thể tinh khiết từ thiên nhiên, với mộc mạc, thông qua quá trình sấy khô và chế biến để có một vẻ đẹp hiện đại độc đáo nên nó có độ bền tuyệt đối, mang lại sự yên bình cho chủ sở hữu

Phòng ngủ trở nên cao cấp, hiện đại hơn với mẫu giường gỗ tự nhiên

Phòng ngủ trở nên cao cấp, hiện đại hơn với mẫu giường gỗ tự nhiên

Đặc biệt, sản phẩm gỗ óc chó có nhiều ưu điểm, dễ thích nghi với môi trường, dù ướt hoặc khô, luôn luôn mạnh mẽ, không bị xói mòn hoặc oxy hóa, giữ giá trị mãi mãi trong nhiều năm.

Đây là sản phẩm giường gỗ tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, đảm bảo màu nâu tự nhiên, không cong, sức bền tốt, độ ẩm cao, được thiết kế theo cách hiện đại nhất.

Thích hợp cho mọi lứa tuổi


Giường gỗ óc chó đa dạng đến từ mọi lứa tuổi, mang lại sự hài lòng và sự hài lòng nhất cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Được thiết kế với độ an toàn góc cạnh rất nhỏ, gỗ tự nhiên đẹp tự nhiên, gỗ óc chó được thiết kế và xây dựng để phù hợp với phong cách của chủ nhà và đảm bảo phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Sự kết hợp của màu sắc trong phòng luôn đạt đến sự hài hòa và hài hòa, tạo ra một chiếc giường ấn tượng từ gỗ tự nhiên.

Không chỉ cặp vợ chồng mới cưới, giường được làm từ gỗ tự nhiên cũng thích hợp cho trẻ em, mang lại giấc ngủ sâu, tạo cho trẻ cảm giác an toàn nhất.


sang trọng lịch sự đầy đẳng cấp với mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên

sang trọng lịch sự đầy đẳng cấp với mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên

Cao thẩm mỹ

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, không gian phòng ngủ của bạn sẽ thật sự đặc biệt và có ý nghĩa với các mẫu đồ nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó tự nhiên.

Lốc xoáy sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, cảm giác an toàn, sự hài lòng tuyệt đối. Sự kết hợp của rèm, thảm, bàn cạnh giường, bình hoa, ... sẽ tạo nên một không gian độc đáo và hấp dẫn cho không gian ngủ của bạn.


Đẳng cấp, xa hoa đầy tinh tế hài hòa với mẫu giường gõ óc chó

Đẳng cấp, xa hoa đầy tinh tế hài hòa với mẫu giường gõ óc chó

Giường gỗ tự nhiên không chỉ mang lại độ bền, tiện nghi và thẩm mỹ mà còn tạo ra sức khỏe tốt nhất cho tất cả thành viên trong gia đình bạn. Gọi đường dây nóng của chúng tôi để được hỗ trợ càng sớm càng tốt.
Liên hệ với nội thất onplaza để tìm cho mình những sản phẩm mà bạn muốn sở hữu nhé

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE: 02439.555.888
02432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét