Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Mẹo chọn mua giường ngủ gỗ thông cho không gian phòng ngủ

Ngày nay, xu hướng chọn mua giường gỗ tự nhiên ngày càng trở nên phổ biến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính bằng vẻ đẹp, sang trọng, gần gũi và độ bền. Những chiếc giường ngủ gỗ cao cấp ngày nay được thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng ngủ trong gia đình việt hiện nay. Một trong những mẫu giường gỗ được yêu thích nhất trong thời gian qua là mẫu giường ngủ gỗ thông cao cấp
====>> Xem thêm các bài viết khác



Mặc dù có rất nhiều lợi thế, nhưng để chọn một giường gỗ tự nhiên có chất lượng tốt không phải ai cũng có thể tìm được. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc nhận ra gỗ thực tế, gỗ tốt, sau đó bạn "ném tiền qua cửa sổ" là rất dễ dàng xảy ra. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn chọn giường bằng gỗ có chất lượng tốt và chất lượng tốt.

Giường ngủ gỗ thông cao cấp, hiện đại


1. Thời điểm chọn mua giường ngủ gỗ thông.


Nhiều người chọn thời gian gần năm mới để mua giường bởi vì lúc đó có rất nhiều mô hình đẹp. Một số lý do tại sao không nên mua nhân dịp cuối năm:

Giá thường cao hơn thời gian trong năm do nhu cầu cao.

Dễ dàng mua hàng tồn kho.

Doanh số nhân dịp Tết Nguyên đán thường nhanh chóng, vì vậy sự gấp rút về sự tinh tế không giống như trong năm.

Trong mùa nhiệt độ thấp, gỗ sẽ không có độ khô phù hợp, khi sơn bị nứt, nhưng trong mùa nóng, gỗ sẽ vỡ. Vì vậy, thời gian thích hợp để mua một chiếc giường bằng tre, gỗ tự nhiên là khoảng tháng ba - tháng tám.


Các mẫu giường ngủ  gỗ thông đẹp nhất tại nội thất onplaza

2. Bí quyết chọn mua giường gỗ thông tự nhiên



Kiểm tra chất lượng của tất cả các bộ phận của giường từ tấm phản xạ, miếng đệm, chân, chân giường, ... nếu có mối, đục, chắp vá; Đối với sơn, mô hình sắc nét, đẹp hay không.

Kiểm tra mối liên kết giữa các bộ phận: Liệu các khớp nối với nhau? Các ốc vít chắc chắn là không; Chân chắc chắn để tránh gây tiếng ồn khi sử dụng.


Kiểm tra mùi khó chịu hoặc thở hụt hơi: Nhiều loại đồ đạc có hàm lượng formaldehyde cao có thể gây ra nước mắt hoặc khó thở; Loại đồ đạc này cực kỳ có hại cho sức khoẻ. Nếu bạn mua một chiếc giường có mùi hôi, tốt nhất là không sử dụng ngay lập tức nhưng phải ở trong một nơi mát mẻ khoảng một tháng và sau đó đưa vào sử dụng.
Sang trọng, hiện đại cùng cao cấp với các mẫu giường ngủ gỗ thông cao cấp

3. Địa chỉ mua giường ngủ gỗ thông uy tín

Mặc dù bạn biết cách chọn mua giường ngủ gỗ thông. Tuy nhiên đến đâu để chọn giường ngủ gỗ thông vừa chất lượng hơn nữa giá cả lại phù hợp thì đâu phải ai cũng biết. Giải quyết vấn đề này hãy đến với nội thất onplaza. Địa chỉ bán giường ngủ gỗ thông uy tín, chất lượng
Liên hệ với nội thất onplaza để tìm hiểu thêm về rất nhiều những mẫu sản phẩm nội thất của chúng tôi.
CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE: 02439.555.888
02432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét