Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Ưu điểm của gỗ sồi là gì? Có nên chọn mua giường ngủ gỗ sồi hay không

Bạn quan tâm đến những mẫu giường ngủ làm từ gỗ sồi. Bởi mẫu mã và hình thức của những mẫu giường đó khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên bạn có bao giờ thắc mắc gỗ sồi có ưu điểm gì?  Sử dụng gỗ sồi làm đồ nội thất có tốt hay không. Hôm nay nội thất onplaza sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó. Để biết chi tiết hơn về những mẫu mã hình ảnh hãy truy cập vào GIUONGGHE.VN để biết thêm thông tin chi tiết.
Giường ngủ gỗ sồi cao cấp, hiện đại


Ưu điểm của gỗ sồi

Gỗ sồi là một loại gỗ bền, đẹp và được sử dụng để làm nhiều đồ đạc trong nhà. Nó có một nhân vật cứng, bền để có thể nói rằng cây sồi là rất tốt. Bạn có thể sử dụng nhiều thứ khác nhau như: tủ bếp, bàn, ghế, giường, gạch lát sàn, ...

Để hiểu rõ hơn về cây sồi, chúng tôi muốn chia sẻ nhiều hơn về những ưu điểm của gỗ sồi, điều này sẽ giúp bạn xác định gỗ phù hợp với nhu cầu của bạn hay không. Xin vui lòng đọc tiếp.


Oak là một loại gỗ đẹp, giàu gỗ, cung cấp thẩm mỹ cho tủ bếp và đồ nội thất khác. Nhà của bạn trở nên ấm áp và thân thiện bằng cách sử dụng gỗ này.

Oak có kết cấu rất chắc chắn, có tính năng nhẹ và khả năng chịu lực tốt, do đó khách hàng cảm thấy an tâm về độ bền của nó. Tuy nhiên, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước, tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau.

Tính năng vượt trội của gỗ sồi là khả năng chịu được độ ẩm cao và giảm thiểu khả năng cong, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Oak có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng nên được nhiều người quan tâm.
Sang trọng, tinh tế và đầy hài hòa với mẫu giường ngủ gỗ sồi


Chọn mua giường ngủ gỗ sồi

Các mẫu giường ngủ gỗ sồi cao cấp hiện đang rất được ưa chuộng. Bạn cũng là một trong số đó, bạn yêu thích giường ngủ gỗ sồi bởi những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm nội thất này. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ mua giường ngủ gỗ sồi đáng tin cậy thì đâu phải ai cũng biết.

Nội thất onplaza cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp. Giường ngủ gỗ sồi là một trong những dòng sản phẩm phát triển chiến lược của onplaza. Đến ngay với onplaza để tìm về cho không gian nhà bạn những mẫu nội thất mà bạn yêu quý.

Ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn với mẫu giường ngủ gỗ sồi tại nội thất onplaza

Giường ngủ gỗ sồi tại showroom nội thất onplaza

Những mẫu giường ngủ gỗ sồi tại onplaza luôn sở ưu điểm nổi trội dưới đây:
- Thiết kế sang trọng hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ gia đình việt.
- Được thiết kế từ gỗ sồi tự nhiên cao cấp khiến sản phẩm luôn bắt mắt toát nên nét xa hoa, đẳng cấp.
- Trải qua quá trình xử lý công nghiệp, các sản phẩm luôn có tuổi thọ cao, chống cong vênh, mối mọt rất tốt.
- Onplaza luôn giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành hà nội cùng chế độ bao hành 2 năm
====>> Xem thêm
Từ những chia sẻ trên nội thất onplaza hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình mẫu giường ngủ mà bạn yêu thích nhất. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm giường ngủ gỗ sồi của chúng tôi. Hãy liên hệ với nội thất onplaza để mua được cho mình những mẫu giường ngủ gỗ sồi giá rẻ phù hợp với túi tiền của gia đình bạn nhé
Liên hệ với nội thất onplaza theo địa chỉ
CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE: 02439.555.888
02432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét