Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Khám phá những ưu điểm nổi trội của giường ngủ gỗ xoan đào cho phòng ngủ gia đình

Hiện nay trên thị trường hiện nay đang rất rộ lên mẫu giường ngủ gỗ xoan đào. Vậy mẫu giường ngủ gỗ xoan đào có gì nổi bật, hãy đồng hành cùng nội thất onplaza để khám phá xem mẫu giường ngủ gỗ xoan đào này có gì nổi trội nhé!

Ưu điểm của giường ngủ gỗ xoan đào

Chọn giường gỗ xoan đào tạo ra sự phấn khích không được nhiều người biết đến bởi nhiều điểm khác biệt so với các vật liệu gỗ khác. Nội thất phòng ngủ là không gian riêng tư cùng với những khoảnh khắc thư giãn luôn luôn quan tâm đến việc lựa chọn sự hài hòa nhất đảm bảo các tính năng tiện ích. Mọi người đều muốn có một nơi yên bình với đồ nội thất phù hợp để tạo cảm giác thư giãn sau một ngày dài làm việc chăm chỉ. Dưới sự tư vấn của các chuyên gia của chúng tôi, bạn sẽ có những thông tin hữu ích nhất trong quá trình lựa chọn đồ đạc, đặc biệt có cơ sở để lựa chọn mô hình của giường ngủ gỗ đào cho phòng ngủ của bạn.
Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào
Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào

  • Giường ngủ gỗ xoan đào rất đẹp và bắt mắt, thường được sử dụng để tạo ra giá trị cao và mang đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia đình.
  • Giường gỗ xoan đào kháng mối mọt tốt nên tuổi thọ có thể lên đến cả hàng chục năm và người tiêu dùng ngày càng thích chọn loại giường này cho gia đình.
  • Gỗ xoan đào có hương thơm tự nhiên và tạo ra được cảm giác thoải mái cho người sử dụng, do đó giường gỗ sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ngủ.

Lưu ý khi chọn mua giường ngủ gỗ xoan đào


  1. Không gian phòng ngủ là sang trọng và sang trọng hơn nếu nội thất được hòa hợp với nhau từ thiết kế đến phong cách. Gỗ luôn được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao, trong thị trường đồ gỗ có nhiều loại gỗ nhập khẩu cao cấp, nhưng hầu hết gỗ tự nhiên, hàng hoá cho không gian ấn tượng. Từ lâu, gỗ xoan đào đã được biết đến trong thiết kế nội thất với các tính năng hấp dẫn phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng là chất liệu mà nhiều người đã tìm kiếm trong một thời gian dài.
  2. Giường bằng gỗ với xoan đào luôn hấp dẫn khách hàng vì sản phẩm có nhiều kiểu dáng, phong cách trẻ phù hợp với không gian. Gỗ cứng, sợi gỗ có màu đặc biệt cùng với hạt gỗ sâu để kéo sâu vào lõi. Các sản phẩm làm từ vật liệu gỗ này trông rất đẹp và được sử dụng để tạo ra đồ đạc để sử dụng ở mỗi gia đình. Các tính chất chống mối mọt tốt của xanthones mang lại cho bạn một thời gian sử dụng lâu bền và nhiều khách hàng như kiểu giường ngủ này. Giường được làm bằng gỗ rất nhẹ, có độ cứng rất tốt, chịu nhiệt chống nước, chống mốc, làm cho quá trình sử dụng an toàn hơn. Hơn nữa, nhiều người thích gỗ xoan đào cho phòng ngủ là gỗ thơm tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái nhất để giữ tinh thần thoải mái trên giường.

Giá giường ngủ gỗ xoan đào | Mua giường ngủ gỗ xoan đào ở đâu


Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào được gắn vào các dòng gỗ quý hiếm, tuy nhiên, các sản phẩm giường từ rừng có quả đào giá hợp lý không đắt tiền như mọi người thường nghĩ. Đây là một trong những sản phẩm mà khách hàng yêu thích và được lựa chọn rất nhiều thời gian để đảm bảo túi phù hợp nhất và giá cả phải chăng mang lại sự sang trọng cho không gian.

Giường ngủ gỗ xoan đào cao cấp
Giường ngủ gỗ xoan đào cao cấp

Bạn cùng gia đình muốn mua cho mình một mẫu giường ngủ gỗ xoan đào đầy sang trọng hiện đại nhưng giá cả phải phù hợp và đảm bảo chất lượng. Thị trường nội thất hiện nay đang rất phức tạp để chọn được cho mình cùng gia đình mẫu giường ngủ gỗ xoan đào phù hợp với không gian phòng ngủ gia đình quả thật là hơi khó khăn. Bởi vậy " Mua giường ngủ gỗ xoan đào giá rẻ ở đâu đảm bảo uy tín cùng chất lượng " là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm trên google. Nếu bạn đọc bài viết này, thì bạn đã tìm được cho mình địa chỉ mua giường ngủ gỗ xoan đào uy tín cùng chất lượng rồi đó. Đến với nội thất onplaza chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm nội thất như ý. Mua giường ngủ gỗ xoan đào hãy đến với onplaza.

Một vài mẫu giường ngủ gỗ xoan đào đẹp tại ONPLAZA

Dưới đây là một vài mẫu giường gỗ xoan đào được yêu thích nhất tại onplaza trong năm 2017 hãy cùng onplaza trải nghiệm nhé!

BỘ GIƯỜNG NGỦ GỖ XOAN ĐÀO CAO CẤP G44

Là mẫu giường được làm hoàn toàn từ gỗ xoan đào tự nhiên, đường vân gỗ đẹp, chất gỗ dẻo dai cứng chắc đã qua quá trình xử lý công nghiệp bao gồm xẻ, tẩm, sấy, phân loại đúng quy trình và tiêu chuẩn có khả năng chống cong vênh, co ngót, mối mọt cao. Đây chắc chắn là sản phẩm ở bên các thành viên trong gia đình bạn trong nhiều năm tháng cuộc đời.

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào cho phòng ngủ
Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào cho phòng ngủ


MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ XOAN ĐÀO G42

Giường ngủ gỗ xoan đào G42 gây chú ý với phần đầu giường bọc da nâu. Chất da sử dụng là da bò thật cao cấp, mịn, dẻo dai, bóng đẹp, có lớp đệm mỏng bên trong êm ái. Nếu bạn muốn một chiếc giường gỗ đơn giản, bạn có thể dễ dàng tháo phần da bọc một cách dễ dàng. Đầu giường với phần da bọc linh hoạt giúp bạn có thể thay đổi làm mới chiếc giường và phong cách phòng ngủ tránh đơn điệu, nhàm chán. Thiết kế ngăn chứa đồ rộng rãi dưới gầm giường giống như ngăn tủ vô cùng tiện lợi để bạn cất giữ chăn màn mùa đông và các đồ đạc lâu ngày dùng đến giúp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp.
Đẹp hiện đại với mẫu giường ngủ gỗ xoan đào G42
Đẹp hiện đại với mẫu giường ngủ gỗ xoan đào G42


GIƯỜNG NGỦ GỖ XOAN ĐÀO G40

Không thu hút bởi những chi tiết trang trí mềm mại như giường ngủ tân cổ điển, không kết hợp nhiều tính năng của nhiều đồ nội thất như giường ngủ đa năng, giường ngủ hiện đại kèm táp đầu giường cao cấp G40 gây ấn tượng với người đối diện bởi sự mộc mạc, giản dị, nhưng không lỗi thời, lỗi mốt của mình.
Không gian phòng ngủ sang trọng với mẫu giường ngủ gỗ xoan đào
Không gian phòng ngủ sang trọng với mẫu giường ngủ gỗ xoan đào

Trên đây là một số mẫu giường ngủ gỗ xoan đào tại onplaza. Do bài viết có hạn nên chúng tôi không thể đưa tất cả các sản phẩm của chúng tôi lên đây được. Để xem thêm thật nhiều mẫu giường ngủ gỗ xoan đào, hãy truy cập vào đường dẫn: http://giuongghe.vn/tag/giuong-go-xoan-dao

Xem thêm bài viết nội dung liên quan.



1 nhận xét:

  1. Sản phẩm bên bạn bán quá đẹp, mình rất thích.
    --------------------------------
    Toàn bộ quy trình sản xuất nội thất gỗ công nghiệp tổng hợp

    Tư vấn giải pháp phù hợp theo từng nhu cầu khách hàng
    Chúng tôi đặc biệt thiết kế riêng từng chuyền sản xuất theo nhu cầu khách hàng, tối ưu chi phí nhân công, chi phí đầu tư máy móc bằng việc áp dụng công nghệ các thiết bị phụ trợ vào sản xuất để hạn chế thời gian trống, ít phụ thuộc hoặc không phụ thuộc vào nhân công nhưng chi phí vẫn đảm bảo nằm trong khả năng đầu tư

    Thông tin liên hệ :
    Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
    Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
    SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
    Email : info@quocduy.com.vn
    Website: quocduy.com – semac.com.vn

    Trả lờiXóa