Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Ấn tượng với top các mẫu giường ngủ gỗ sồi nga đẹp nhất năm 2017

Bạn ấn tượng với các mẫu giường được thiết kế từ gỗ sồi. Bạn muốn sở hữu một chiếc giường ngủ gỗ sồi cho không gian phòng ngủ nhà bạn để căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại. Hôm nay hãy cùng với nội thất onplaza tìm hiểu về mẫu giường ngủ gỗ sồi này nhé!


 Những mẫu giường ngủ gỗ sồi được thiết kế với nguyên liệu được làm 100% gỗ sồi Nga, mang lại không gian tự nhiên từ chất gỗ sồi. Khiến cho bạn có được không gian nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời sau khoảng thời gian làm việc mệt nhọc trong ngày. Những mẫu giường ngủ được thiết kế từ gỗ sồi qua đôi bàn tay của các nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khiến cho sản phẩm trở nên vô cùng tinh tế với những đường nét hoa văn nhẹ nhàng tự nhiên đầy trang nhã toát nên nét đẹp đầy sang trọng và quý phái cho không gian phòng ngủ nhà bạn.



Tinh tế, tao nhã giường ngủ gỗ sồi sản phẩm thiết kế từ nguyên liệu tự nhiên cao cấp


Giường ngủ gỗ sồi cao cấp hiện
đại

Ưu điểm của giường ngủ gỗ sồi nga của nội thất onplaza

- Giường ngủ gỗ sồi được thiết kế từ gỗ sồi tự nhiên. Với chất lượng cao cấp, mẫu giường ngủ gỗ sồi luôn là một trong những sản phẩm được khách hàng ưu tiên cho lựa cho không gian phòng ngủ nhà mình.
-Những sản phẩm được thiết kế từ gỗ sồi cao cấp luôn là điểm nhấn trong căn phòng. Với những đường vân, họa tiết tự nhiên từ chất gỗ khiến cho các mẫu sản phẩm trở nên độc đáo  cùng mới lạ
-Sản phẩm giường ngủ gỗ sồi được đặc biệt yêu thích bởi vì sản phẩm dễ dàng nhuộm từ sáng sang màu tối. Từ đó khiến cho sản phẩm trở nên vô cùng nội trội và đa dạng.
-Với chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp, trải qua qua trình xử lý công nghiệp. Các sản phẩm được chế tác từ gỗ sồi tự nhiên luôn có tính chống mối mọt, ẩm mốc và cong vênh cao, dẫn tới sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian với những sản phẩm.
-Giá cả hợp lý phù hợp cho kinh tế của hầu hết các giá đình việt với mức độ thu nhập không cao. Đối với các sản phẩm được làm từ gỗ hương, gụ hay gỗ óc chó thì mẫu giường ngủ gỗ sồi là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chất lượng cao cấp phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ


Trên đây là những chia sẻ của onplaza dành cho các bạn. Onplaza hy vọng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ, sẽ khiến cho bạn tìm được cho mình một sản phẩm nội thất mà bạn muốn sở hữu cho không gia đình.
Liến hệ ngay với nội thất onplaza với địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE:02439.555.888 - 02432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét