Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Top 3 mẫu giường ngủ gỗ hương đẹp nhất cho không gian phòng ngủ 2017

Giường ngủ gỗ Hương được làm bằng chất liệu gỗ Hương cao cấp, giường ngủ thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Giường ngu gỗ Hương đảm bảo chất lượng siêu bền khi sử dụng, tuổi thọ của giường gỗ Hương lên đến 60 năm, chính vì thể sử dụng giường ngủ gỗ Hương giảm chi phí cho mọi gia đình trong thời gian lâu dài mà không bị lỗi mốt như một số giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ khác.


ĐẶC ĐIỂM GIƯỜNG GỖ HƯƠNG


  1. Mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu là điểm nổi bật nhất của những sản phẩm giường ngủ bằng gỗ hương và nhiều món đồ nội thất khác
  2. Giường ngủ gỗ Hương không bị co ngót hay giãn nở hay mối mọt khi điều kiện thời tiết thay đổi theo mùa, gỗ không bị ẩm mốc, không mối mọt.
  3. Màu sắc của giường ngủ là màu gỗ tự nhiên vân gỗ rất đẹp, giúp cho nội thất phòng ngủ đem đến cho gia chủ gần gũi với thiên nhiên hơn.
  4. Mẫu giường ngủ gỗ hương có kiểu dáng đơn giản, cách điệu hợp với không gian sống hiện đại ( tham khảo thêm  giường gỗ tự nhiên Hà Nội)
  5. Giá giường gỗ hương thuộc loại đắt nhất so với các loại giường gỗ khác như giường ngủ gỗ xoan đào, sồi, óc chó..., nhưng nếu so với thời gian sử dụng thì giường ngủ gỗ hương lại tiết kiệm được chi phí tối đa.

Top 3 mẫu giường ngủ gỗ hương

Sở hữu cho mình một mẫu giường ngủ gỗ hương sẽ biến không gian nội thất phòng ngủ nhà bạn trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn. Đến với showroom nội thất địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm nội thất hàng đầu việt nam.

Mẫu giường ngủ gỗ hương đẹp đồng kỵ bắc ninh GG02

Mẫu giường ngủ gỗ hương đẹp đồng kỵ bắc ninh GG02 là một chiếc giường ngủ vừa mang đến cho gia chủ một không gian văn hóa đậm chất cổ xưa, vừa là chiếc giường trang trí cho căn phòng ngủ thêm ấn tượng, độc đáo.
Giường ngủ gỗ hương sang trọng, hiện đại
Giường ngủ gỗ hương sang trọng, hiện đại

Giường gỗ hương tự nhiên chạm khắc cổ điển GG08

Giường gỗ hương tự nhiên chạm khắc cổ điển GG08 thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp cao quý, sang trọng và thanh tao cho không gian nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. Thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu giường ngủ quý tộc, phảng phất nét đẹp cổ điển quyền quý và thanh tao giúp tôn lên sự đẳng cấp cho gia chủ. 

Mẫu giường ngủ gỗ hương đẹp nhất năm 2017

Giường ngủ gỗ hương Lào phong cách tân cổ điển GG101

Giường ngủ gỗ hương phong cách tân cổ điển GG101 được ra đời tại làng nghề nổi tiếng đồ gỗ Đồng Kỵ (Bắc Ninh). Bắt đầu từ việc nhập khẩu gỗ hương từ Lào về, các nghệ nhân lâu năm trong  làng đã dùng tài năng, tâm huyết và kinh nghiệm của mình thổi hồn vào từng nét chạm khắc một cách tỉ mỉ. Phần cuối giường và phần đầu giường với những đường nét hoa văn uốn lượn họa tiết lớn song tinh tế và mềm mại chứa đựng lòng yêu nghề của các nghệ nhân.
Sang trọng, hiện đại với mẫu giường ngủ gỗ hương
Nếu  bạn cùng gia đình đã chọn được cho mình mẫu giường ngủ gỗ hương của onplaza. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến với showroom nội thất onplaza địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu việt nam
Liên hệ với nội thất onplaza theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE: 02439.555.888
02432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

1 nhận xét:

  1. Giường cao cấp, sang trọng và thanh tao cho không gian nội thất phòng ngủ.

    -----------------------------------------------------
    TƯ VẤN MÁY CNC ROUTER 1325 – CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Các dòng máy phay cnc router 1325 ra ván
    Máy cnc router nesting cưa cắt ván công nghiệp MDF, ván MFC, ván HDF, ván Okal,…không còn xa lạ gì với các đơn vị thi công đồ gỗ nội thất. Một số dòng máy phay cnc router cắt ván công nghiệp cơ bản được biết đến như là máy cưa bàn trượt, máy cưa panel saw,…
    Bên cạnh đó, còn có các dòng máy phay ván cao cấp hơn chuyên phục vụ cắt gỗ như các dòng máy phay cnc router, máy phay cnc nesting,…
    Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113

    Trả lờiXóa