Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Tuyển chọn những mẫu giường tầng đẹp nhất 2017 dành riêng cho bé

Bạn có con nhỏ, bạn muốn cho con ra ở riêng. Tuy nhiên không gian gia đình bạn không được rộng. Giường tầng cho bé là lựa chọn hàng đầu để giải quyết vấn đề này cho bạn. Nhưng trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ tầng khác nhau. Vậy đâu mới là địa chỉ bán giường tầng cho bé uy tín và chất lượng. Hãy đến với nội thất onplaza để trải nghiệm những mẫu giường ngủ tầng cho bé nhé
Sự ấm cúng, thoải mái là cảm giác rằng em bé đang trải qua với giường tầng trong thế giới của chính mình.
Xem thêm bài viết 


Giường tầng đẹp sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho bé.

Thiết kế đẹp cho giường tầng cho trẻ em ngày càng tinh tế với màu sắc tươi sáng, phù hợp với tuổi của mỗi em bé. Màu sắc dành cho trẻ em phải sáng màu, mang lại không khí trong lành và cảm giác tươi mới, giúp tạo ra tinh thần vui tươi nhất cho mỗi lần cô mở mắt ra và sẵn sàng cho một ngày. Năng lượng mới đầy. Màu sắc lý tưởng cho giường bé của bạn là màu xanh, màu trắng tinh khiết, màu hồng mềm cho trẻ em gái, những giấc mơ màu tím cho cô nàng tiên, màu xanh lá cây và cam cho cá vui tươi
Mẫu giường tầng cho bé đáng yêu
Mẫu giường tầng cho bé đáng yêu


Không gian sống linh hoạt và tiết kiệm là dấu hiệu của giường tầng đẹp.
Bằng cách kết hợp các chức năng thông minh của một chiếc giường tầng hai tầng, các nhà thiết kế đã thành công trong việc cung cấp tốt nhất của cả hai thế giới cho trẻ em và gia đình. Giường là nơi dành cho trẻ em nghỉ ngơi, đọc sách, học tập, giải trí, nơi để chuẩn bị quần áo hoặc nơi để cất giữ đồ vật yêu thích.
Giường tầng cho bé làm khu vui chơi
Giường tầng cho bé làm khu vui chơi

Giường tầng đẹp cho nhà ở hẹp

Do cách bố trí sàn, hai giường trong cùng bộ đồng phục sẽ tiết kiệm không gian cho một căn phòng hẹp. Hơn nữa, giường tầng xinh đẹp làm cho phòng ngủ trông tinh tế và bắt mắt.


Các phòng có kích thước hẹp sẽ là nơi lý tưởng để đặt giường tầng đáng yêu và thoải mái.
Cầu thang được buộc gọn gàng vào giường, giường tầng thường thấp nên dễ dàng và an toàn khi di chuyển lên xuống.

Đối với giường tầng, đầu giường vẫn gắn chặt với tường hoặc gần phía trên cùng của tủ để điểm tựa là tốt nhất và không có chướng ngại vật nào có mặt, nếu không nó sẽ gây khó khăn cho giấc ngủ.

Mẫu giường tầng cho bé độc đáo, mới lạ
Mẫu giường tầng cho bé độc đáo, mới lạ

Tuy nhiên, không dễ dàng để chọn đúng mô hình giường tầng và sàn nhà nếu bạn không có một sự hiểu biết tốt.
Làm thế nào để trang trí một tầng đẹp

Mặc dù giường được thoải mái, nhưng nếu không được trang trí đẹp, thì nó không thể mang lại sự quan tâm cho trẻ em.
Trang trí giường tầng không nên sử dụng cây cảnh. Bởi vì giường ngủ tầng được thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn, không có không gian thích hợp cho chậu. Một vấn đề quan trọng hơn liên quan đến sức khoẻ là đặt nồi gần quá giấc ngủ sẽ không tốt cho sức khoẻ, cây cối thải CO2 vào buổi tối sẽ không tốt cho đường hô hấp của con người.

Trang trí đèn giường ngủ cho giường tầng là lý tưởng nhất, mặc dù đơn giản nhưng đủ tinh vi để được tinh tế trong thẩm mỹ nội thất.

Các phòng trẻ em sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng nếu có một trang trí hợp lý với một tầng đẹp.
Bạn đang trên hành trình tìm chiếc giường tầng cho bé đặc biệt nhất, tiếp tục với sự tham khảo của bộ đồ thể thao hiện đại để mang lại cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình.
Nếu bạn cùng gia đình muốn lựa chọn mẫu giường tầng cho bé hãy đến với nội thất onplaza địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu giường tầng hàng đầu việt nam. Đến với onplaza để chọn cho mình những mẫu giường tầng mà bạn cùng gia đình ưng ý nhất nhé!
Liên hệ với nội thất onplaza
CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE: 02439.555.888
02432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét