Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

BST top 4 mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp nhất năm 2017

Giường ngủ là nơi giúp bạn có được những giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng, hơn hết giường ngủ còn là một trong những sản phẩm nội thất giúp không gian phòng ngủ gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Xem thêm bài viết


Giường ngủ tân cổ điển mẫu giường ngủ hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Là một sản phẩm được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa cổ điển cung hiện đại. Những mẫu giường ngủ tân cổ điển luôn toát lên nét đẹp vừa sang trọng, hiện đại lại có nét xa hoa cổ kính khiến sản phẩm luôn tạo nên nét hài hòa cùng tinh tế cho mọi không gian phòng ngủ. Hôm nay hãy cùng nội thất onplaza địa chỉ bán giường ngủ tân cổ điển uy tín cùng chất lượng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Top 4 mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp nhất

Hôm nay http://giuongngugohanoi.blogspot.com xin được gửi tới khách hàng Top 4 mẫu giường ngủ  tân cổ điển đẹp nhất, được khách hàng của onplaza tin dùng trong suất thời gian vừa qua.

Giường ngủ tân cổ điển đẹp nhất 2017 mã G101

Bằng những công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ, nguồn gỗ và linh kiện nhập khẩu Italia, bộ giường ngủ theo phong cách quý tộc này mang đến vẻ sang trọng cho gian phòng mà bất kì ai cũng mong muốn sở hữu. Sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu gỗ sồi và gỗ bạch dương mang đến vẻ đẹp tự nhiên, bền chắc và chống chọi tốt với thời tiết và mối mọt. Thành khung giường bọc đệm dầy cao cấp phối màu và họa tiết chạm khắc điểm xuyết tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn. Tab giường cũng được thiết kế tinh xảo tương đồng với màu sắc giường giúp không gian phòng ngủ thêm hoàn mỹ.

Mẫu giường ngủ tân cổ G104

Bộ giường ngủ tân cổ điển chạm khắc hoa văn gồm giường và tab giường đều được làm từ gỗ sồi và gỗ bạch dương cao cấp nhập khẩu từ Nga. Bộ giường mang kiểu dáng cổ điển nhưng rất sang trọng và tinh tế, được sản xuất trên kĩ thuật hiện đại của Mỹ, sản phẩm hội tụ tính thẩm mỹ, tính cao cấp và tính bền chắc.
Giường ngủ tân cổ điển cho không gian phòng ngủ năm 2017

Bộ giường ngủ G38 tân cổ điển 

Bộ mẫu giường tân cổ điển phong cách hoàng gia sang trọng G38 được thiết kế trọn bộ mang đến những món đồ đồng điệu về màu sắc, phong cách và kiểu dáng không chỉ tiện nghi, thoải mái với không gian nội thất hiện đại mà còn giúp tôn vinh sự quý phái, thời thượng cho căn nhà cao cấp của bạn.

Mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp mê mẩn cho không gian phòng ngủ

Mẫu giường ngủ tân cổ điển G05

Thiết kế trên phong cách cổ điển hoàng gia cùng phương pháp thủ công chuyên nghiệp, những đường nét điêu khắc mang nét văn hóa quý tộc được cách tân và áp dụng một cách tinh tế mang giá trị và tính nghệ thuật cao. Công nghệ sơn bóng được gia công tỉ mỉ, không những mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn góp phần bảo vệ lớp gỗ tự nhiên, chống nước, chống mọt, mang tính an toàn cao.

Giường ngủ tân cổ điển đầy sang trọng, quyến rũ
Giường ngủ tân cổ điển đầy sang trọng, quyến rũ
Bạn cùng gia đình muốn mua cho mình những mẫu giường ngủ tân cổ điển hãy đến ngay với nội thất onplaza địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu việt nam

Trên đây chỉ là 1 số mẫu giường tân cổ điển tiêu biểu bán chạy, tham khảo thêm các mẫu giường khác tại đường dẫn sau: http://onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong-tan-co-dien

Địa chỉ liên hệ với nội thất onplaza

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE: 02439.555.888
02432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét