Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Tuyển chọn các mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp cho không gian phòng khách 2017

Giường ngủ là một sản phẩm không thể thiế trong bất kỳ một không gian phòng ngủ của gia đình nào. Một chiếc giường ngủ không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho bạn những giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc căng thẳng mà hơn hết một mẫu giường ngủ còn là một sản phẩm đem đến cho bạn cùng gia một không gian phòng ngủ thêm sang trọng và hiện đại.
 Xem thêm bài viết liên quan

Giường ngủ gỗ sồi. Là một trong những mẫu giường hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy mẫu giường ngủ gỗ sồi có gì đặc biệt. Hôm nay các bạn hãy cùng đồng hành với nội thất onplaza để khám phá và tìm hiểu sâu hơn về mẫu giường ngủ gỗ sồi qua những thông tin bài viết dưới đây.
Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp nhất năm 2017
Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp nhất năm 2017

Giường Oval nói riêng, giường ngủ nói chung không phải là sản phẩm rất thiết thực, không thể thiếu trong cuộc sống con người, giường là nơi để ngủ, nghỉ ngơi, nơi hạnh phúc trong mỗi gia đình.
Giường giường bằng gỗ sồi là loại giường ngủ phổ biến và được người sử dụng yêu thích và đánh giá cao. Oak là Oak, thường được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Anh Quốc hoặc Thụy Điển. Có hai loại sồi, cây sồi đỏ và cây sồi trắng.
Giường ngủ gỗ sồi đẹp nhất năm 2017
Giường ngủ gỗ sồi đẹp nhất năm 2017
Tổng quan về các sản phẩm đồ gỗ phòng ngủ bằng gỗ sồi
- Đồ gỗ từ gỗ sồi rất đẹp và cao cấp, ngoài yếu tố kiến ​​trúc phong thủy, đồ gỗ từ gỗ sồi luôn cảm thấy hài hòa với ánh sáng tự nhiên, ấm cúng và sang trọng. Đồ đạc bằng gỗ sồi không phải là giá cao, thích hợp cho mọi người.
- Một số sản phẩm được làm từ gỗ sồi, giường, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ, thuyền, cầu thang, ... với chất lượng rất cao.
Giường giường gỗ sồi là một trong những chiếc giường chất lượng cao, thuộc loại giường cao cấp với nhiều ưu điểm như màu sắc sang trọng, hài hòa, đẹp, độ bền, ngủ được yêu thích và sử dụng trên toàn thế giới.
Giường ngủ gỗ sồi thiết kế đầy sang trọng cùng hiện đại

Giường gỗ và lợi thế so với giường khác
- Giường gỗ sồi có màu sắc đẹp với những mạch máu bằng gỗ sắc nét, mang lại một cái nhìn tinh tế, sang trọng hơn cho sản phẩm và gia đình của bạn.
- Giường được làm từ sồi sẽ làm cho phòng ngủ của bạn đẹp và sang trọng hơn, bởi vì những thứ được làm từ sồi khá dễ dàng để xác định.
- Giường gỗ sồi đỏ rất mạnh, chịu sức cản rất cao, sức nén tốt, giường gỗ sồi trắng có tính chống thấm tốt, mẫu gỗ đẹp và đa dạng.
- Đặc biệt là gỗ gỗ sồi có khả năng chống sâu bệnh, không bị sâu bọ tấn công, gỗ sồi không được ngâm tẩm chất bảo quản nên an toàn cho người sử dụng.
Giường ngủ gỗ sồi cho không gian phòng ngủ 2017
Giường ngủ gỗ sồi cho không gian phòng ngủ 2017

Showroom nội thất onplaza địa chỉ bán giường ngủ gỗ sồi hàng đầu việt nam. Tại onplaza chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật các mẫu sản phẩm giường ngủ gỗ sồi mới nhất . Bởi vậy onplaza sẽ luôn đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với onplaza.
Liên hệ với nội thất onplaza theo địa chỉ
CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE: 02439.555.888
02432.666.777

WEBSITE: GIUONGGHE.VN

1 nhận xét: